คืนและเปลี่ยนสินค้า
เงื่อนไขการเปลี่ยนสินค้า
1. หากได้รับสินค้าผิดรุ่น ผิดขนาด มีตำหนิ หรือชำรุด สามารถแจ้งขอเปลี่ยนสินค้าได้ภายใน 7 วันนับจากวันที่รับสินค้าจริง
• วันที่ขนส่งระบุว่าได้รับของ ถือเป็นวันที่ 1
• เมื่อเกิน 7 วันจะไม่สามารถดำเนินการเปลี่ยนสินค้าได้ *ทุกกรณี*
2. สินค้าที่ส่งกลับมาต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ 100%
• ป้ายแท็กต้องอยู่ครบ ไม่ผ่านการซัก และการใช้งาน
3. โปรดแจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อ และชื่อสินค้าที่ต้องการเปลี่ยนเพื่อให้ทีมงานตรวจสอบสต็อกก่อนดำเนินการ
4. หากสินค้าที่ต้องการเปลี่ยนหมด
• สามารถเลือกเปลี่ยนเป็นสินค้าอื่นที่มีราคาเท่ากันหรือสูงกว่าได้ โดยลูกค้าชำระส่วนต่างเพิ่ม
5. ไม่สามารถนำสินค้าไปเปลี่ยนที่หน้าร้านได้ เนื่องจากสต็อกของแต่ละช่องทางมีการแยกกัน
6. สามารถเปลี่ยนสินค้าได้ *เพียง 1 ครั้งต่อคำสั่งซื้อ*
7. สินค้าที่ร่วมรายการ Sale หรือ คอลเลคชั่นพิเศษ ไม่สามารถเปลี่ยน คืน หรือขอรับเงินคืนได้ *ทุกกรณี*
หมายเหตุเพิ่มเติม
1. เมื่อคำสั่งซื้อสำเร็จ และได้รับการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
• ไม่สามารถยกเลิก ไม่สามารถขอคืนสินค้า หรือรับเงินคืนได้ *ทุกกรณี*
2. หากมีการเปลี่ยนสินค้าแล้ว “ยอดค่าสินค้าเหลือส่วนต่าง”
• ลูกค้าสามารถเลือกสินค้าอื่นเพิ่มเติมเพื่อให้ยอดครบตามราคาสินค้าที่ต้องการเปลี่ยน
• หากไม่เลือกรายการอื่นเพิ่มเติม ส่วนต่างดังกล่าวจะไม่สามารถขอคืนได้ตามเงื่อนไข
3. เมื่อสินค้าที่ส่งคืนถึงเราและผ่านการตรวจสอบแล้ว ทีมงานจะติดต่อกลับเพื่อแจ้งผลการรับสินค้า และสถานะการอนุมัติการคืนเงิน (ในกรณีที่เข้าเงื่อนไข)
หากได้รับการอนุมัติ การคืนเงินจะถูกดำเนินการภายในเวลาที่กำหนด (เป็นวันทำการ ไม่นับเสาร์–อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
- โอนผ่านบัญชีธนาคาร / QR Payment: ภายใน 7–14 วันทำการ นับจากวันที่ทำรายการคืนเงิน
- บัตรเครดิต: ภายใน 20–30 วันทำการ นับจากวันที่ทำรายการคืนเงิน